22.6.10

Beach tunic - DVF


Cymraeg English
(Please tick the language you need and uncheck the other.)

Dw i wrth fy modd hefo steil y tiwnic Diane Von Furstenberg yma o fan hyn http://www.net-a-porter.com/product/61629. Wrth gwrs print y defnydd sy'n ei wneud yn drawiadol, ond dw i hefyd yn hoff iawn o'r siap a'r ffordd mae'n gorwedd. Felly, dw i am geisio gopio'r cynllun.

Mi edryches i yn fras arlein am ddefnydd hefo border y gallwn i ddefnyddio, ond mae'r rhai dw i'n ei hoffi yn ddrud, ac o ystyried mai tiwnic i'r traeth fydd o, dw i ddim am wario llwyth ar hyn.

Felly, dyma chwilota yn y defnydd sydd gen i'n barod, ac mi ydw i rwan yn barod i drio drafftio'r patrwm o'r lluniau yn unig. Croeswch eich bysedd mod i'n ddigon craff i weithio fo allan!


I really love the style of this DVF beach tunic from http://www.net-a-porter.com/product/61629. Of course the impact of it is mainly because of the beautiful print. But I do also like the shape and styling. So I'm going to attempt to copy it.

I briefly had a look for border patterned jersey I could use, but didn't really want to spend a fortune on this. After all, it's a beach tunic - how much will I actually use it.

So it's destash time, and a chance to draft a pattern from just looking at this online from pictures. Wish me luck!

No comments: